JOBS

งานเกี่ยวกับ Shipping หรือตำแหน่งที่เกี่ยวข้อง ให้สมาชิกเว็บไซต์

ตำแหน่ง ผู้ชำนาญการด้ารกรมศุลกากร

คลองเตย, *กรุงเทพมหานคร

20/08/2020 สถานะ : เปิดรับสมัครอยู่

บริษัท โกโย ไคอุน (ไทยแลนด์) จำกัด

รับสมัครงาน ผู้ชำนาญการด้านกรมศุลกากร ด่วนมาก

หน้าที่และความรับผิดชอบ :

1. เป็นผู้ตรวจใบขน และ ตรวจใบขนให้สามารถปล่อยสินค้าทันเวลา (บางกรณีที่น้องที่ทำใบขนไม่อยู่สามารถใช้โปรแกรมคีย์ใบขนออกใบขนด้วยตัวเองได้) 2. ให้พิกัดศุลกากร บางกรณีที่ไม่แน่ใจในพิกัดสามารถเดินทางไปถามที่กรมศุลกากรได้ โดยรถสาธารณะ,ส่วนตัว สามารถเบิกค่าใช้จ่ายได้ตามจริง 3. ให้ความรู้กับลูกค้าในกรณีที่ลูกค้าถามมาว่า จะนำเข้าเครื่องจักรโดยยกเว้นภาษีสามารถใช้สิทธิประโยชน์อะไรได้บ้าง ? เช่น BOI,FORM JTEPA,RE-IMPORT/EXPORT,BIS19,ยื่นสมอ. เป็นต้น ซึ่งต้องดำเนินการติดต่อประสานงานกับลูกค้าในการจัดเตรียมเอกสารต่างๆได้ 4. ในกรณีที่มีลูกค้ารายใหม่ๆมา จะต้องลงทะเบียน IMPORTER หรือ CUSTOMS BROKER ให้ลูกค้า ซึ่งต้องดำเนินการติดต่อประสานงานกับลูกค้าในการจัดเตรียมเอกสารต่างๆได้ 5. หาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตหรือบางครั้งสามารถไปกรมศุลเพื่อรับข้อมูลข่าวสารอัพเดทต่างๆจากกรมศุลกากรได้ และ หากมีสัมนาอบรมที่มีค่าใช้จ่ายให้แจ้งนายล่วงหน้า ว่าจะให้เข้าอบรมหรือไม่ หรือ หากเป็นการอบรมฟรีที่สมาคมชิปปิ้ง ก็สามารถไปได้ หรือจะให้น้องๆในทีมไปก็ได้ 6. ในบางกรณีที่ SHIPPING ไม่สามารถไป ปล่อยสินค้าที่ ท่าเรือ BKK หรือ เขตปลอดภาษี (CTI W/H FREEZONE )ได้ เช่น ลาป่วย หรือ จะต้องไปปล่อยสินค้าที่ท่าเรือแหลมฉบัง อยากให้ช่วยไปตรวจปล่อยที่กรมศุล BKK ให้หน่อยค่ะ (น้อยมากถึงจะมีกรณีนี้ค่ะ) 7. สกิลภาษาอังกฤษสามารถ สื่อสารกับนายญี่ปุ่น แบบง่ายๆ และรับฟังคำสั่งแบบง่ายๆได้ ในกรณีที่เป็นงานยากๆ รายละเอียดเยอะๆ ใช้ล่ามแปลได้ค่ะ แต่เบื้องต้นอยากให้สามารถใช้ภาษาอังกฤษในระดับเบื้องต้นคุยกับนายได้ค่ะ 8. ตรวจเอกสารสำหรับการตรวจปล่อยสินค้า เช่น INVOICE,PACKING,B/L ให้ complete กรณีที่สินค้าเป็นตัวใหม่ ไม่เคยนำเข้ามาก่อน ตรวจเอกสารก่อนให้น้อง CS เพื่อดำเนินการตรวจปล่อยสินค้า 9. สามารถให้ความรู้ในเรื่องกรมศุลกากรในทีมและลูกค้าได้ 10. ตรวจสอบการต่ออายุกรมศุลของบริษัทและของลูกค้า โดยดำเนินการเตรียมเอกสารและยื่นต่ออายุให้แล้วเสร็จ

คุณสมบัติ :

1.เพศชายหรือหญิง อายุ 25 ปี ขึ้นไป 2.มีใบประกาศผู้ชำนาญการจากกรมศุลกากร 3.ประสบการณ์ด้านการกรมศุลกากร 1 ปีขึ้นไป 4.สามารถขับรถยนต์และมีใบอนุญาติใบขับขี่ และสามารถเดินทางออกนอกสถานที่ได้

เกี่ยวกับบริษัท :

บริษัท โกโย ไคอุน (ไทยแลนด์) จำกัด ดำเนินกิจการในการตรวจปล่อยสินค้านำเข้า-ส่งออกและส่งสินเค้าให้ลูกค้าและมีโกดังปล่อยเช่า

สถานที่ตั้ง/สถานที่ทำงาน :

159/18 อาคารเสริมมิตรทาวเวอร์ ชั้น 11 ห้อง 1110 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

เวลาทำการ :

เวลาทำการจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30 น.- 17.30 น. หยุดวัยนักขัตกฤษ์

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

รับพนังงานคีย์ใบขน

บริษัท บีบีบี ชิปปิ้ง เซอร์วิส จำกัด

วันที่ประกาศ วันที่ประกาศ 28/10/2020 ดูรายละเอียด

CS Shipping ( ดูพิกัดได้ )

บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน)

วันที่ประกาศ วันที่ประกาศ 18/09/2020 ดูรายละเอียด

Customs Clearance Division Manager

บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน)

วันที่ประกาศ วันที่ประกาศ 18/09/2020 ดูรายละเอียด

รับสมัครงาน ผู้ชำนาญการด้านกรมศุลกากร ด่วนมาก

บริษัท โกโย ไคอุน (ไทยแลนด์) จำกัด

วันที่ประกาศ วันที่ประกาศ 20/08/2020 ดูรายละเอียด

รับสมัครพนักงานชิปปิ้ง ขาเข้า

บริษัท นาฟิ มารีน จำกัด

วันที่ประกาศ วันที่ประกาศ 19/11/2019 ดูรายละเอียด

สมัครสมาชิกเว็บไซต์ เพื่อการใช้งานที่ดีเยี่ยม

สมาชิกเว็บไซต์สามารถใช้งานฟีเจอร์ของเว็บไซต์ได้อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการสมัครเรียนกับ iTi การส่งสมัครงาน การใช้ระบบพิกัด/คำวินิจฉัย การรับช่าวสาร อ่านเพิ่มเติม